เสริมสุขปลื้ม est Cola กระแสตอบรับดีเยี่ยมทั่วไทย

SONY DSC

2 ธันวาคม 2555  ครบหนึ่งเดือนแล้วที่เสริมสุขได้เปิดตัว น้ำอัดลม est Cola  พบว่ากระแสตอบรับดีมากจากคนไทยทุกกลุ่มทุกวัย  เสริมสุขมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างดีในการทำตลาดและการส่งกระจายสินค้า เปลี่ยน Display ในร้านอาหารได้อย่างรวดเร็ว จนทำให้โลโก้ของ est กระจายทั่วประเทศภายในเวลาไม่กี่วัน ติดตาอย่างรวดเร็ว เดินไปที่ไหน ตรอบซอกซอยใดๆ ก็เห็นแต่โลโก้ est ในทุกร้านอาหาร หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง รสชาติลงตัว ไม่ซ่าและไม่หวานเกินไป เป็น talk of the town อย่างกว้างขวาง เพราะบางคนก็ยังชอบรสชาติของคู่แข่งมากกว่า

ป้ายโฆษณาของ est ที่สามารถเห็นได้ทั่วไป ทำให้เกิดการรับรู้และรู้จัก est ได้อย่างรวดเร็ว การเลือกใช้พรีเซนเตอร์ที่ลงตัว ขวัญใจสาวๆทั่วประเทศ บวกกับ TVC ที่ถ่ายทำออกมาได้เท่ โดนใจคนรุ่นใหม่ สินค้าหาซื้อได้ง่าย เข้ามาแทน Pepsi ได้ทันทีไม่มีขาดช่วง ตกแต่งร้านอาหารทั่วทุกมุม และรถส่งสินค้า จนเรียกได้ว่ายึดพื้นที่ไปทั่ว แบรนด์ใหม่ในราคาเดิม ทำให้ใครๆก็อยากลอง ไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่ในอนาคต น้ำอัดลมแบรนด์ไทยอย่าง est จะมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 แซงหน้า Coke และ Pepsi ตามลำดับ จับตาดูกันต่อไป ว่าในระยะยาวจะครองใจคนไทยได้นานแค่ไหน

ประมวลภาพงานเปิดตัว est Cola

________________________________________________________________

ถ่ายภาพและเรียบเรียงบทความโดย วรพล ลิ่มศิริวงศ์ (Worapol Limsiriwong)

digitalnext_estติดต่อทำข่าว PR งานแถลงข่าวเปิดตัว / รีวิวผลิตภัณฑ์
โทร. 08-7909-7000   ●  Google+ : worapol@gmail.com
facebook.com/nextinth  ●  twitter.com/digitalnext

ท่านสามารถนำบทความนี้ไปเผยแพร่ได้ในสื่อทุกประเภท
แต่ต้องทำลิงค์อ้างอิงมายังบทความหน้านี้ เพื่อให้เครดิต
และควรขออนุญาตก่อนนำภาพถ่ายในบทความไปใช้

 

Advertisements

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s