[PR] Panasonic ECONAVI รุกตลาดเครื่องปรับอากาศ เน้นประหยัด รับฤดูร้อน

BB_PN02

พานาโซนิค รุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ชูนวัตกรรม “อีโคเนวี่” เซ็นเซอร์อัจฉริยะลดพลังงานอัตโนมัติ ส่งเครื่องปรับอากาศนำทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าทำตลาดปี 2556  เจาะกลุ่มลูกค้าที่เน้นสินค้าประหยัดพลังงาน และวางใจแบรนด์ญี่ปุ่นมากกว่า

เครื่องปรับอากาศนวัตกรรมอีโคเนวี่ เซ็นเซอร์อัจฉริยะลดพลังงานอัตโนมัติที่เพิ่มมากกว่าขึ้นกว่าเดิม คือ เทมเพอเรเจอร์ เวฟ (Temperature Wave)  เซ็นเซอร์ปรับอุณหภูมิขึ้น-ลงแบบลูกคลื่น เพื่อความสบายสูงสุด ทำงานควบคู่กับระบบเซ็นเซอร์อัตโนมัติเดิมอีก 4 ระบบเซ็นเซอร์ คือ ส่งลมเย็นเฉพาะจุดที่มีคนอยู่ ไม่เปลืองพลังงานในพื้นที่ว่าง, ลดพลังงานลงอัตโนมัติ เมื่อมีกิจกรรมเคลื่อนไหวน้อย, ลดพลังงานลงอัตโนมัติ เมื่อไม่มีคนอยู่ในห้อง และตรวจจับความเข้มของแสงอาทิตย์ ลดพลังงานเมื่อแสงน้อย จึงทำให้ประหยัดพลังงานเพิ่มมากขึ้นถึง 38% ขณะที่ระบบอินเวอร์ทเตอร์ลดพลังงานมากถึง 50% ซึ่งเครื่องปรับอากาศทั้งหมดของพานาโซนิค อีโคเนวี่ ยังมีเทคโนโลยีนาโน-จี (nanoe-G) คือเทคโนโลยีระบบฟอกอากาศที่ช่วยตรวจจับเชื้อโรคในอากาศและบนพื้นผิวต่างๆ ที่สามารถขจัดเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อราในอากาศได้ถึง 99% และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราในพื้นผิวต่างๆ ได้ถึง 99% ทำให้มั่นใจในสิ่งแวดล้อมภายในบ้านที่สะอาดสดชื่นยิ่งขึ้น

Air.jpg

โดยเป้าหมายทางการตลาดในปีนี้ พานาโซนิคคาดหวังที่จะเป็นผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดพลังงานอันดับ 1 ในตลาด เพราะนอกจากคุณสมบัติของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ผู้บริโภควางใจได้แล้ว ยังได้เพิ่มรุ่นของผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศกลุ่มประหยัดพลังงานเป็น 16 รุ่น จากเดิม 12 รุ่นเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดพลังงานแบบมีมูลค่าเพิ่ม (value added) คือมีเรื่องของความสวยงามควบคู่ไปด้วย ดังนั้นในปีนี้คาดว่าเครื่องปรับอากาศพานาโซนิคอีโคเนวี่จะยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาด โดยตั้งเป้าการเติบโตปีนี้เป็น 120% จากปีที่แล้ว

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค อีโคเนวี่ (ECONAVI) อื่นๆ ที่รองรับความต้องการของลูกค้าในตลาด ได้แก่ ตู้เย็นที่มีคุณสมบัติในการจดจำช่วงเวลาเปิด-ปิดตู้เย็น เพื่อลดพลังงานช่วงที่ใช้น้อย, ตรวจจับความเข้มของแสง ลดพลังงานเวลากลางคืน, ลดพลังงานลงอัตโนมัติ เมื่ออุณหภูมิภายในห้องต่ำ, ลดพลังงานลงอัตโนมัติ เมื่ออุณหภูมิภายในตู้เย็นต่ำหรือปริมาณอาหารในตู้น้อย และเครื่องซักผ้าที่มีเซ็นเซอร์อัตโนมัติจะช่วยตรวจวัดปริมาณน้ำให้สมดุลกับปริมาณผ้า ช่วยให้ประหยัดน้ำเพิ่มขึ้น 47% และตรวจวัดอุณหภูมิน้ำ โดยหากน้ำมีอุณหภูมิสูงเวลาในการซักจะลดลง จึงช่วยประหยัดไฟเพิ่มขึ้นถึง 52% เป็นต้น ซึ่งผลิตภัณฑ์พานาโซนิคอีโคเนวี่ในปีนี้ยังคงทำการสื่อสารทางการตลาดผ่านพรีเซ็นเตอร์คนปัจจุบันคือ ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ ผ่านช่องทางการสื่อสารทุกรูปแบบ โดยตั้งเป้าการเติบโตของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผลิตภัณฑ์พานาโซนิคอีโคเนวี่ (ECONAVI) อยู่ที่ 115%

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค อีโคเนวี่ (ECONAVI) ได้แล้ววันนี้ที่ผู้แทนจำหน่ายพานาโซนิคและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค 02-729-9000 หรือ http://panasonic.co.th

_______________________________________________________________

ถ่ายภาพโดย วรพล ลิ่มศิริวงศ์ (Worapol Limsiriwong)

ติดต่อทำข่าว PR งานแถลงข่าวเปิดตัว / รีวิวผลิตภัณฑ์
โทร. 08-7909-7000  ●  Google+ : worapol@gmail.com
facebook.com/nextinth  ●  twitter.com/digitalnext

ท่านสามารถนำบทความนี้ไปเผยแพร่ได้ในสื่อทุกประเภท
แต่ต้องทำลิงค์อ้างอิงมายังบทความหน้านี้ เพื่อให้เครดิต
ผู้เขียนและควรขออนุญาตก่อนนำภาพถ่ายไปใช้ในทุกกรณี

Advertisements

2 คิดบน “[PR] Panasonic ECONAVI รุกตลาดเครื่องปรับอากาศ เน้นประหยัด รับฤดูร้อน

  1. Pingback: [PR] Panasonic ECONAVI รุกตลาดเครื่องปรับอากาศ เน้นประหยัด รับฤดูร้อน | www.next.in.th

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s